idworldvietnam’s blog

CÔNG TY CỔ PHẦN IDWORLD VIỆT NAM Siêu thị bán lẻ phân phối Máy chấm công - Thiết bị an ninh - Cổng cửa ra vào nhập khẩu chính hãng. Đc: 21 Nguyễn Cao - P.Đống Mác - Q.HBT - Hà Nội. Đt: 0936.066.386 Website: https://idworld.com.vn

Cảm biến radar phát hiện phương tiện mới của VR10 ZKTeco cho hàng rào bãi đỗ xe

Cảm biến radar phát hiện phương tiện mới của VR10 ZKTeco cho hàng rào đỗ xe
Cảm biến radar phát hiện xe VR10

ZKTeco ra mắt VR10 , một cảm biến radar phát hiện phương tiện mới dành cho các ứng dụng ngoài trời tầm ngắn để phát hiện chính xác các phương tiện đang đứng yên hoặc đang chuyển động.

Cảm biến radar phát hiện phương tiện VR10 cho barirer tự động bãi đỗ xe thông minh
VR10 là cảm biến rào cản ô tô lý tưởng để phát hiện và xác định các phương tiện (xe máy, ô tô, xe tải), người đi bộ và các vật thể nhỏ (ở xa) trong khu vực phát hiện từ 1m đến 6m xung quanh rào cản.

Nhờ được tích hợp cảm biến radar chống va chạm, VR10 giúp ngăn phương tiện lao vào chướng ngại vật, làm hư hỏng tài sản hoặc người qua đường thông qua liên kết với bảng chính của rào chắn đồng thời cho phép tự động đóng mở cần nổ.

Đặc trưng:

Cài đặt và tích hợp đơn giản, linh hoạt
Bảo vệ IP67 phù hợp để lắp đặt ngoài trời
Khoảng cách phát hiện có thể được điều chỉnh từ 1m - 6m
Hai rơ le và hỗ trợ giao tiếp RS485
Cần thẳng (mặc định); gấp, hàng rào và bùng nổ quảng cáo (tùy chọn)
Hỗ trợ phát hiện phương tiện và người
Làm thế nào để cài đặt cảm biến đỗ xe VR10?
Rào cản cung cấp quyền truy cập vào các bãi đậu xe, sân bay, cơ sở hậu cần hoặc cơ sở công ty, trong số nhiều ứng dụng khác. Trong video này, hãy xem cách dễ dàng cài đặt, gỡ lỗi hoặc vận hành cảm biến đỗ xe VR10 cho các hàng rào và cổng đỗ xe.

f:id:idworldvietnam:20210322183748j:plain