idworldvietnam’s blog

CÔNG TY CỔ PHẦN IDWORLD VIỆT NAM Siêu thị bán lẻ phân phối Máy chấm công - Thiết bị an ninh - Cổng cửa ra vào nhập khẩu chính hãng. Đc: 21 Nguyễn Cao - P.Đống Mác - Q.HBT - Hà Nội. Đt: 0936.066.386 Website: https://idworld.com.vn

Giải pháp rào chắn swing barrier cho công ty

Giải pháp rào chắn swing barrier cho công ty

Chấm công là thuật ngữ trở nên quen thuộc đối với những ai làm việc ở đâu trong những năm gần đây. Bằng cách xây dựng hệ thống tự động chấm công, các công ty có thể giải quyết các vấn đề của công việc trước đây. Với hệ thống bao gồm cổng Swing Barrier, thẻ đọc đầu, máy tính chấm công và cửa sổ tự động, tính toán nhân viên trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. 

Lý do cần xây dựng hệ thống chấm công
. Một công cụ hệ thống có những điểm ưu tiên phải kể đến là:

Công bằng: Sử dụng các công cụ hỗ trợ được trạng thái bỏ qua lỗi của nhân viên.
Bảo mật lương: Hệ thống tự động chỉ những người có quyền thẩm định thì mới có thể truy cập, có thể tránh được việc nhân viên biết được mức lương của nhau.
Lỗi thoát: Hệ thống chấm công sử dụng cổng Swing Barrier, máy chấm công, thẻ từ, đầu đọc vân tay, ... tự động hoàn toàn nên tránh những sai sót phát sinh.
Chi phí hợp lý: Các đơn vị cung cấp giải pháp chấm công có khả năng xây dựng một hệ thống thông minh, an toàn và hiệu quả với chi tiết tiết kiệm.
Mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp: Hệ thống chấm công hiện đại giúp nhân viên đi đúng giờ và chấp nhận công ty quản lý. Từ đó, công việc môi trường trở nên ổn định hơn và hiệu quả công việc cũng tăng lên rõ ràng. 
Lợi ích của công cụ hệ thống nếu có thể, các công ty, doanh nghiệp nên xây dựng một công cụ tự động hệ thống để:

Cải thiện kỷ luật lao động: Một hệ thống công việc thông minh của công việc quản lý nhân sự trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Các yếu tố như giờ đi, giờ về, thời gian làm việc tế, thời gian bên ngoài làm việc, thời gian tăng ca đều được đo lường chính xác và hoàn toàn tự động. Điều này giúp đánh giá nhân sự trở nên đơn giản và chính xác hơn. Đồng thời, nhân viên khi biết mình được tự động sẽ có ý thức hơn trong việc làm đúng giờ hoặc chấp nhận làm việc theo thời gian.
Tính toán tự động: Một trong những vấn đề khi công nhân viên công là tính lương không chính xác. Một công cụ hệ thống là cần thiết để bỏ sót, tiết kiệm thời gian và công suất. Lương được nhanh chóng tính toán, chính xác là yếu tố giúp nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên. 

https://idworld.com.vn/cong-swing-barrier/cong-an-ninh-toc-do-cao-speed-gate-asg-b1.html

Tích hợp Swing Barrier cổng vào hệ thống một công cụ tự động của hệ thống bao gồm những thành phần như: mạng Internet, Wifi, rào chắn cổng, thẻ đọc đầu (hoặc đầu đọc vân tay) và khóa tự động. Rào cản cống có hai loại được sử dụng phổ biến nhất bao gồm: Swing Barrier và Tripod Barrier. Trong đó, Swing Barrier là cổng loại được sử dụng nhiều trong các tòa nhà, cao ốc văn phòng. Đây là phù hợp cổng loại để lắp đặt ở những nơi lưu trữ lượng người vào lớn và thường xuyên.

Port Swing Barrier thường được lắp đặt tại các vị trí như:

Đi từ chính văn phòng vào công ty.
Go vào công ty máy thang.
Đi từ công ty vào khu văn phòng.
Swing Barrier kết hợp với thẻ đọc đầu từ hoặc đầu đọc vân tay giúp hệ thống chấm công vận hành thông minh, tự động và hiệu quả hơn. 

Swing Barrier SMARTID có những điểm nổi bật như:

  • Sản phẩm định lượng cao từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.
  • Thiết kế sang trọng: Cổng có thiết kế sang trọng, hiện đại và tinh tế, giúp mang đến một không gian làm việc chuyên nghiệp và ấn tượng.
  • Port được làm từ chất liệu không thay đổi và kính cường lực có tính năng thẩm định cao giúp bảo đảm an toàn khi vận hành.
  • Adsense hoạt động, không hoạt động và tiết kiệm năng lượng.
  • Có thể tích hợp thẻ đọc đầu tiên, vân tay đầu đọc hoặc công nghệ máy tính.
  • Tính năng bao gồm một an ninh: tự động khóa, cảnh báo va chạm và tự động đặt lại.
  • Tính năng an toàn mở cổng trong những trường hợp trợ giúp nhân viên có thể thoát ra bên ngoài an toàn.

Bên cạnh sản phẩm chất lượng cao, SMARTID còn mang đến cho khách hàng chuyên nghiệp dịch vụ. Đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao sẽ tư vấn và giúp bạn xây dựng một hệ thống chấm công thông minh, chính xác và hoàn thiện nhất. Không thay thế, bạn được hỗ trợ vận chuyển toàn quốc, lắp đặt tận nơi và hỗ trợ kỹ thuật khi cần thiết.