idworldvietnam’s blog

CÔNG TY CỔ PHẦN IDWORLD VIỆT NAM Siêu thị bán lẻ phân phối Máy chấm công - Thiết bị an ninh - Cổng cửa ra vào nhập khẩu chính hãng. Đc: 21 Nguyễn Cao - P.Đống Mác - Q.HBT - Hà Nội. Đt: 0936.066.386 Website: https://idworld.com.vn

Hệ thống quản lý bãi đậu xe ZKBioSecurity

Hệ thống quản lý bãi đậu xe ZKBioSecurity
Với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế toàn cầu và mức sống không ngừng được nâng cao, số lượng phương tiện giao thông ngày càng nhiều. để quản lý phương tiện hiệu quả, ngày càng có nhiều bãi đậu xe và khu vực quản lý phương tiện bắt đầu sử dụng các sản phẩm Nhận dạng biển số (LPR) và các sản phẩm Tần số siêu cao (UHF). Tính năng nhận diện biển số xe tự động cho phép phương tiện nhanh chóng vào bãi đậu xe, mang lại trải nghiệm người dùng thuận tiện.

Nhận dạng xe tự động (Với đầu đọc UHF và thẻ UHF)

Hoạt động của nó bắt đầu khi người dùng có thẻ bị động lái xe thông qua đầu đọc UHF đặt ở lối vào của bãi đậu xe. Trình đọc UHF sẽ nhận ra thẻ. Rào chắn bãi đậu xe sẽ nâng lên để truy cập khi được công nhận hợp lệ. Nếu không, quyền truy cập sẽ bị từ chối.

Xác minh bảng số tự động (Với máy ảnh LPR)

Công nghệ LPR là một ứng dụng của công nghệ nhận dạng hình ảnh video máy tính trong lĩnh vực nhận dạng biển số xe. Hoạt động của nó bắt đầu khi xe nằm ở lối vào của bãi đậu xe, Camera LPR sẽ quét ký tự biển số và công nghệ nhận dạng của nó sẽ xác định biển số, màu sắc và các thông tin khác. Nếu số trên biển số hợp lệ, rào chắn của bãi đỗ xe sẽ dỡ bỏ để tiếp cận, nếu không, sẽ không được phép tiếp cận.

Xác thực biển số kép

(Hệ thống xác thực hai cấp dựa trên UHF và LPR dành cho xe cộ)
Xác thực biển số kép là xác thực đa yếu tố để sử dụng một số kỹ thuật xác thực cùng nhau. Khi chiếc xe được đặt ở lối vào của bãi đậu xe, cả đầu đọc UHF và Camera LPR sẽ bắt đầu nhận dạng Thẻ UHF và biển số trên xe. Nếu việc xác minh biển số và thẻ UHF hợp lệ, barrier tự động - rào chắn bãi đỗ xe sẽ được dỡ bỏ để tiếp cận, nếu không, sẽ không được phép tiếp cận.

Quản lý danh sách đen và danh sách trắng

Phần mềm quản lý Hệ thống Bãi đỗ xe bao gồm Vai trò và Danh sách Đen trắng.

Nếu những chiếc xe được đặt trước trong danh sách trắng, bao gồm cả xe tải _re và xe ô tô đặc quyền, họ có thể ra vào bãi đậu xe miễn phí. Nếu không, những chiếc xe nằm trong danh sách đen không được phép ra vào bãi đậu xe.

Thẻ UHF

Có hai loại thẻ UHF trong ứng dụng quản lý ra vào xe cố định đường dài này.

Đầu đọc UHF

Đầu đọc UHF RFIDđầu đọc tầm xa thẻ khoảng cách tầm xa RFID có thể đọc đồng thời nhiều thẻ UHF thụ động ở phạm vi lên đến 12m. Đầu đọc không thấm nước và thích hợp để sử dụng trong một loạt các ứng dụng RFID, chẳng hạn như quản lý vận tải, quản lý phương tiện, bãi đậu xe, kiểm soát quy trình sản xuất và kiểm soát truy cập.

Máy ảnh nhận dạng biển số (LPR)

Công nghệ LPR là một ứng dụng của công nghệ nhận dạng hình ảnh video máy tính trong lĩnh vực nhận dạng biển số xe. Công nghệ này thông qua việc thu thập thông tin biển số xe, xử lý trước hình ảnh, trích xuất tính năng, công nghệ nhận dạng ký tự biển số xe để xác định biển số xe, màu sắc và các thông tin khác.