idworldvietnam’s blog

CÔNG TY CỔ PHẦN IDWORLD VIỆT NAM Siêu thị bán lẻ phân phối Máy chấm công - Thiết bị an ninh - Cổng cửa ra vào nhập khẩu chính hãng. Đc: 21 Nguyễn Cao - P.Đống Mác - Q.HBT - Hà Nội. Đt: 0936.066.386 Website: https://idworld.com.vn

Flap Barrier kiểm soát ra vào thông minh cho tòa nhà

Flap Barrier kiểm soát ra vào thông minh cho tòa nhà

Kiểm soát ra vào lối đi là nhu cầu cần thiết cho mọi tòa nhà. Với sự phát triển không ngừng thì các tòa nhà cao tầng, các trung tâm thương mại được xẩy dựng ngày càng nhiều. Đi cùng với đó là vấn để an ninh trở thành thách thức lớn đối với các nhà quản lý.

Tòa nhà mọc lên kéo theo đó là nhu cầu sử dụng, hoạt động và làm việc tại nơi đó tăng cao, tỷ lệ người ra vào nhiều kéo theo nhiều mối đe dọa về an ninh, tình trạng mất an toàn, rủi ro có thể xảy ra. Khách truy cập không rõ danh tính khi ra vào tòa nhà có thể có ý định xấu.

Một vấn đề nữa đó là nếu tự do ra vào tòa nhà thì lượng người truy cập và sử dụng hệ thống như thang máy, nhà vệ sinh,..sẽ gia tăng, làm giảm tuổi thọ các thiết bị, hao tốn điện năng tiêu thụ, dẫn đến thất thoát về tài chính. Vì vậy, kiểm soát lối đi bộ tòa nhà sử dụng Flap Barrier là giải pháp quản lý, phòng ngừa an ninh và hạn chế tối đa sự thất thoát về kinh tế. Nó sẽ hiệu quả hơn rất nhiều so với việc chỉ lắp camera, hệ thống báo động.

Với việc quản lý chặt chẽ ở ngay sảnh chính bằng hệ thống cổng flap barrier trên cơ sở phần cứng và phần mềm sẽ lọc được một cách hiệu quả nhất, tất cả những người có ý định xấu và chỉ cho phép những người được quyền truy cập tòa nhà. Điều này giúp nhà quản lý loại bỏ tới 90% mối đe dọa an ninh.

Cổng Flap Barrier kiểm soát ra vào tòa nhà – Giải pháp thông minh, an toàn, hiệu quả.

f:id:idworldvietnam:20201204190807j:plain

Giải pháp kiểm soát lối đi tại tòa nhà, cơ quan hành chính sẽ được lắp đặt các hệ thống như Flap barrier nhằm ngăn chặn sự truy cập trái phép của những người không có quyền ra vào, làm giảm mức độ rủi ro về an ninh tòa nhà.

Với mỗi yêu cầu kiểm soát khác nhau về số lượng cửa ra vào, khoảng không gian cần kiểm soát, số lượng user, phương thức xác nhận…mà Idworld sẽ đưa ra các giải pháp với thiết bị phù hợp cho mỗi hệ thống.

Flap Barrier kiểm soát người đi bộ được ứng dụng ở những nơi công cộng và khu vực cần được bảo vệ. Thiết bị này sử dụng thanh chắn bằng nhựa cao cấp hoặc kính cường lực để chặn các làn đi bộ. Các làn kiểm soát sử dụng các tia cảm biến quang học cho phép xác định số lượng và hướng di chuyển của người đi bộ qua làn đó.

Hệ thống Flap barrier kiểm soát ra vào tòa nhà được cung cấp một tiếp điện chuẩn để tích hợp với các thiết bị thông thường của nhà cung cấp thiết bị thứ 3 là đầu đọc, hệ thống kiểm soát, thiết bị quét mã bar-code, token, vân tay, nhận diện khuôn mặt…

Cách hoạt động
Mỗi người dùng sẽ được đăng ký vân tay/thẻ từ/mã PIN lên hệ thống qua thiết bị hoặc phần mềm.

Lưu ý, đối với giải pháp sử dụng bộ điều khiển trung tâm bắt buộc phải đăng ký người dùng bởi phần mềm.

Khi muốn đi qua cửa, người dùng cần xác nhận vân tay/thẻ từ/mã PIN lên đầu đọc. Đầu đọc này sẽ xác nhận tín hiệu và xử lý. Nếu xác nhận hợp lễ sẽ kích hoạt chuyển đổi trạng thái đóng thành mở. Cho phép người dùng được phép đi qua. Ngược lại, nếu xác nhận không hợp lệ sẽ không được mở. Lúc này tín hiệu báo động sẽ kích hoạt đèn báo động để thông báo cho bảo vệ biết việc cố tình truy cập trái phép.

Toàn bộ dữ liệu người dùng, sự kiện quẹt thẻ sẽ được lưu trữ lên đầu đọc hoặc bộ điều khiển trung tâm và truyền về phần mềm để giám sát và xử lý. Phần mềm sẽ lấy dữ liệu từ thiết bị về giám sát, lưu trữ và xử lý các thông tin báo cáo chi tiết.

Thiết bị trong hệ thống
+ Flap barrier hoặc cổng tripod: dùng để ngăn chặn sự truy cập trái phép

+ Bộ điều khiển trung tâm nhiều cửa: lưu trữ, xử lý thông tin người dùng, sự kiện truy cập

+ Đầu đọc: đọc thông tin xác nhận người dùng ( vân tay/thẻ từ/PIN)

+ Bô đầu ghi camera: chụp bà lưu trữ các hình ảnh tại thời điểm quẹt

+ Phụ kiện

Lợi ích khi lắp cổng Flap Barrier kiểm soát ra vào tòa nhà
+ Quản lý số lượng và thời gian người truy cập

+ Có thể ứng dụng cho việc chấm công giúp giảm chi phí đầu tư

+ Hạn chế tối đa lượng người truy cập không hợp lệ tới tòa nhà

+ Phòng ngừa các trường hợp xấu, rủi ro xảy ra như cháy nổ, trộm cắp..

+ Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, thẩm mỹ

+ Hoạt động ổn định, có độ bền cao.

Lý do khách hàng chọn Megatech lắp cổng Flap Barrier kiểm soát ra vào tòa nhà
+ Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp

Với mục tiêu “không ngừng vươn xa”, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để mang đến dịch vụ chất lượng cho khách hàng. 100% khách hàng đã hợp tác cùng chúng tôi đều đánh giá cao dịch vụ thi công cổng Flap barrier kiểm soát ra vào tòa nhà.

+ Nơi khách hàng có nhiều lựa chọn

Megatech chuyên cung cấp thiết bị kiểm soát cửa, cổng đa dạng được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng nổi tiếng như ZKTeco, Turboo, CMOLO, Fujica…

Xem nhiều thiết bị tại đây:

+ Mức giá cạnh tranh, hợp lý

Idworld là đơn vị đầu tiên trên thị trường với nhiều thiết bị kiểm soát chấm công giá rẻ, chất lượng. Bởi chúng tôi

Tham khảo thêm:

idworldvietnam.hatenablog.com

 

idworldvietnam.hatenablog.com