idworldvietnam’s blog

CÔNG TY CỔ PHẦN IDWORLD VIỆT NAM Siêu thị bán lẻ phân phối Máy chấm công - Thiết bị an ninh - Cổng cửa ra vào nhập khẩu chính hãng. Đc: 21 Nguyễn Cao - P.Đống Mác - Q.HBT - Hà Nội. Đt: 0936.066.386 Website: https://idworld.com.vn

Lắp đặt kiểm soát barrier giá rẻ

CHI PHÍ TRỌN GÓI TIẾT KIỆM LẮP BARRIER GIÁ RẺ NHẤT


Barrier giá rẻ có nhiều mẫu mã khác nhau và tùy thương hiệu. Barrie thương hiệu italia giá cao không phù hợp với việc lắp đặt đơn lẽ và nhu cầu đơn giản. Gía cả Barrier tự động cũng phụ thuộc vào chất lượng barreir tần suất đóng mở. Với thanh chắn barrier còn phụ thuộc vào thời gian đóng mở cánh tay nhôm. Những yếu tố trên quyết định giá thành lắp đặt barrier. Khách hàng chỉ cần đóng mở barrie tự động đơn giản không quan trọng yếu tố trên. Quý khách hàng có thể chọn mẫu barrier bên dưới tư vấn. Với mẫu mã đẹp chất lượng nước sơn cao cấp bền màu bắt mắt và trên hết có đầy đủ tính năng kỹ thuật cao cấp mà khách hàng lắp đặt barrier giá rẻ nơi khác sẽ không có.

Barrier tự động có độ bền tần suất đóng mở cao lên đến 5 triệu lần đóng mở
Tần xuất đóng mở barrier quyết định độ bền của sản phẩm thanh chắn tự động, mỗi hãng sẽ có từng thông số này là khác nhau

Dòng Barie tự động Chất Lượng
Hoạt động mượt mà, bền bỉ an toàn, dòng barrie tin cậy, tùy chỉnh tốc độ 1,5s 6s

THAM KHẢO CHI TIẾT
Tham khảo Bảng giá chi tiết phụ kiện
Khách hàng tham khảo thiết các thiết bị phụ kiện barrier có thể cần trang bị theo nhu cầu và hiện trường lắp đặt vì gói lắp đặt barrier giá rẻ là tiết kiệm, có thể dự toán chi phí phát sinh trong quá trình lắp đặt.


Tăng tính an toàn và thẩm mỹ cho barrier tự động khi lắp đặt LED barrier.
Để tăng tính an toàn và thẫm mỹ khách hàng có thể trang bị thêm LED phản quan trên thanh chắn barrier tự động. Dây led quang là thiết bị mua thêm không bao gồm phụ kiện barrier có sẵn. Trong hệ thống giữ xe thông minh nếu trang bị thêm led cho barrier mang lại mỹ quan thẫm mỹ cao.

Phản quang dán trên thanh chắn dễ dàng nhận biết cho các tài xế
Led phát sáng nhấp nháy trên thanh chắn và trên trụ dễ dàng nhận biết vào ban đêm
Led sáng nhấp nháy cả ngày lẫn đêm

Lắp đặt thay thế thanh chắn barrier thay thế và lắp đặt như thế nào?
Thanh chắn barrier (barie) , cần barrier tự động là một phần không thể tách rời với trụ barrier tự động (barie) việc hư hòng cong gãy do va chạm thường hay xảy ra. Thanh chắn hay thanh còn gọi thanh nhôm, hợp kim nhôm là sản phẩm dễ bị thay thế nhất trong các bộ phận của barrier (barie) tự động vì do các lái xe bị cản tầm nhìn hoặc không hiểu cơ chế hoạt động nên tông, va phải dẫn đến thanh chắn bị gãy hoặc bị cong, hỏng. Chung tôi luôn có sẵn thanh chắn thay thế với mọi kích thước khách hàng cần thay thế.