idworldvietnam’s blog

CÔNG TY CỔ PHẦN IDWORLD VIỆT NAM Siêu thị bán lẻ phân phối Máy chấm công - Thiết bị an ninh - Cổng cửa ra vào nhập khẩu chính hãng. Đc: 21 Nguyễn Cao - P.Đống Mác - Q.HBT - Hà Nội. Đt: 0936.066.386 Website: https://idworld.com.vn

Ứng dụng cổng Swing barrier ZKTeco SBTL5000

Ứng dụng Swing rào cổng ZKTeco SBTL5000 để kiểm tra nhập tại các trung tâm thương mại
Tại các trung tâm thương mại, mỗi ngày lượng người lên tới hàng nghìn người với tần suất liên tục. Vì thế, nếu chỉ giao quản lý an ninh cho đội ngũ bảo vệ sẽ rất khó. Special, into the high time frame will be very East. Với status đó, port Swing rào ZKTeco SBTL5000 được xem là giải pháp hoàn thiện. Qua đó, kiểm tra vào tại các trung tâm thương mại tốt nhất.

Kiểm soát ra vào tại các trung tâm thương mại bằng cổng Swing barrier ZKTeco SBTL5000

Hiện nay, kiểm tra kiểm tra vào tại các vô tuyến thương mại trung tâm cần thiết. Đặc biệt, trong bệnh tình trạng, mất kiểm soát, vấn đề có thể xuất hiện… Thực tế, lượng người nhập vào các trung tâm thương mại mỗi ngày vô cùng lớn. If only management by force protection will be too load.

Before this at the trung tâm thương mại xuất hiện thành công việc khá dễ dàng. Đồng thời, tại các cổng ra vào thường trực trực tuyến được bảo vệ. Tuy nhiên, tại đây cũng có một số khu vực cần được kiểm tra không cho người lạ vào. This khu vực chỉ cho phép những người có nhiệm vụ được vào. Để dễ dàng kiểm tra và đơn giản, các trung tâm thương mại ứng dụng cổng Swing barrier ZKTeco SBTL5000.


Fung port ứng dụng của thương hiệu ZKTECO giúp quản lý đơn giản hơn. Đồng thời, ngăn chặn người nhập trạng thái cũng như giám sát trạng thái hoặc các vấn đề khác. Qua đó, help tiết kiệm lực cũng như chi phí cho các trung tâm thương mại.

Lợi ích của cổng Swing rào ứng dụng ZKTeco SBTL5000

Cổng Swing barrier - ZKTeco SBTL5000 là một dạng rào chắn và được lắp đặt tại vị trí yêu cầu an ninh nghiêm ngặt của trung tâm thương mại. Cổng sẽ xác định danh tính của từng người đi qua. Việc xác định sẽ được kết hợp với nhận dạng gương mặt, thẻ từ, vân tay, mật mã… Chỉ những người là nhân viên mới được phép ra vào và đúng với người đã lưu trên hệ thống.

Với sự tích hợp này giúp mang lại giải pháp an ninh tuyệt vời cho trung tâm thương mại như:

Đảm bảo an ninh tối đa cho trung tâm thương mại ở cửa ra vào cần phải kiểm soát.
Giảm chi phí cho trung tâm thương mại vì chỉ cần 1 bảo vệ quan sát ra vào là đủ.
Kiểm soát an ninh tốt hơn giúp bảo vệ tài sản hiệu quả hơn. Từ đó, tạo nên uy tín cho trung tâm thương mại đối với khách hàng.

Đặc điểm của cổng kiểm soát ra vào Swing barrier ZKTeco SBTL5000

Cổng kiểm soát ra vào Swing barrier SBTL5000 ZKTECO hiện đang được đánh giá cao và ứng dụng rộng rãi. Loại cổng này có ưu điểm là hoạt động êm, chống ồn và tiết kiệm năng lượng. Không những thế, được làm từ thép không gỉ nên hoạt động bền bỉ với cường độ lớn. Swing barrier SBTL5000 có thể đọc vân tay hoặc thẻ. Qua đó, giúp tiết kiệm thời gian quản lý cũng như chi phí lắp đặt.

Đây là loại cổng được thiết kế dành cho người đi bộ dưới dạng cảnh mở ra đóng lại đơn thuần. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của cổng kiểm soát ra vào Swing barrier SBTL5000 là thiết kế sang trọng. Đồng thời, loại cổng được được tích hợp với các thiết bị nhận dạng vân tay, khuôn mặt, mật mã, thẻ từ…

Bên cạnh đó, thiết bị này được thiết kế khá nhỏ gọn nên chuyển đổi dễ dàng trong các trung tâm thương mại. Nhờ đó, công việc kiểm tra người vào đơn giản và dễ dàng hơn. Đồng thời, được thiết kế với một nút xoay, SBTL5000 điều khiển tạo thành các rào chắn. Vì thế, ngăn chặn những người không được phép vào bên trong.


Cổng SBTL5000 luôn giữ ở trạng thái đóng nhưng sẽ tự động mở ra khi có sự cố. Từ đó, tạo ra một đường ngắn cho người ở bên ngoài. Hơn thế nữa, thiết bị này được thiết kế nhỏ gọn và tinh tế nên đặc biệt phù hợp với trung tâm thương mại