idworldvietnam’s blog

CÔNG TY CỔ PHẦN IDWORLD VIỆT NAM Siêu thị bán lẻ phân phối Máy chấm công - Thiết bị an ninh - Cổng cửa ra vào nhập khẩu chính hãng. Đc: 21 Nguyễn Cao - P.Đống Mác - Q.HBT - Hà Nội. Đt: 0936.066.386 Website: https://idworld.com.vn

Giải pháp cho phòng tập gym - yoga tập thể dục

Giải pháp cho yoga tập thể dục và hồ bơi
Hiện nay quản lý các phòng tập thể dục như Phòng tập thể dục, Thể hình, yoga. Cách truyền thống không hiệu quả vì sẽ tốn rất nhiều thời gian và chi phí. Và nỗ lực để làm việc bên cạnh nhau. Bên cạnh đó, nó cũng bỏ lỡ nhiều thành viên như thời hạn trả tiền đào tạo vào tháng tới hoặc sẽ "nhập lậu".

Trong quá trình tiếp xúc trực tiếp với nhiều phòng tập. Phòng tập thể dục, yoga và hồ bơi, chúng tôi thấy rằng quản lý. Chăm sóc cho các thành viên vẫn còn hạn chế, vẫn thủ công. Vì vậy, việc xây dựng hệ thống quản lý phòng tập thể dục mang lại hiệu quả cao hơn. Hạn chế những điểm yếu của phòng tập. Hệ thống quản lý thành viên cực kỳ cần thiết sẽ cung cấp các cơ sở đào tạo để tìm kiếm thông tin thuận tiện và hiệu quả.

Idworld Vietnam là nhà cung cấp giải pháp quản lý đầu tiên cho các phòng tập yoga và bể bơi. Để mang lại trải nghiệm tuyệt vời và an toàn tuyệt đối. Những giải pháp cho phòng tập thể dục đã ra đời. Nó là một loạt các thiết bị điều khiển kết hợp thành một hệ thống. Mà chúng tôi gọi là giải pháp quản lý phòng tập thể dục.

Bạn có thể tham khảo sơ đồ dưới đây để hiểu rõ hơn về giải pháp cho phòng tập này.

f:id:idworldvietnam:20200313173534j:plain


Sản phẩm chuyên dụng cho giải pháp này bao gồm?

  • Camera quan sát: Giúp bạn quản lý số lượng thành viên trong một buổi đào tạo. Ghi nhớ video và xem lại phát lại khi có vấn đề cần được xem xét. Do đó, an ninh luôn được đảm bảo hơn.
  • Tủ khóa: Giúp sinh viên lưu trữ và lưu trữ đồ dùng cá nhân tốt hơn bao giờ hết. Vì vậy, sự mất mát của công cụ sẽ không bao giờ xảy ra.
  • Cổng xoay với xích đu xoay 3, cổng xoay: Giúp kiểm soát lối vào của phòng tập thể dục. Ngăn chặn các thành viên lạ, những người không ở trong phòng tập thể dục để quấy rối. Tăng tính chuyên nghiệp cho phòng tập.
  • Thẻ từ, thẻ chip, thẻ thành viên: Giúp bạn nhanh chóng quẹt thẻ để đặt tên và mở khóa cổng chân máy. Nó cũng giúp bạn mở khóa và đăng ký dịch vụ gia hạn dịch vụ. Raasta là thuận tiện, phải không.
  • Phần mềm quản lý phòng tập yoga và phần mềm quản lý hồ bơi: Giúp bạn kết nối các thiết bị với máy tính. Và quản lý các thành viên trong phòng tập thể dục dễ dàng hơn. Như có thể gia hạn thẻ cho các thành viên. Tính số lượng thành viên có mặt. Số lượng thành viên vắng mặt. Đặc biệt có thể kết nối với nhiều phòng tập thể dục ở những nơi khác nhau.

Tham khảo một số sản phẩm cho các giải pháp quản lý phòng tập thể dục

f:id:idworldvietnam:20200313155149j:plain

idworld.com.vn

Tại sao bạn cần thay đổi cách quản lý phòng tập truyền thống cũ?
- Thế kỷ 21 là một thế kỷ của công nghệ thông tin, khoa học và công nghệ hiện đại đã được phát triển cả trong và ngoài nước. Tất cả các hoạt động không được quản lý bởi phòng tập thể dục phải áp dụng các phương pháp quản lý phòng tập tiên tiến nhất. Áp dụng các kỹ thuật khoa học hiện đại nhất, nếu không, sẽ bị lỗi thời, thoái lui và tự hủy hoại.

- Ý tưởng quản lý sổ ghi chép, mã hoặc vé hàng tháng sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn vì không cần thiết bị. Nhưng không. Việc quản lý phòng tập thể dục này cực kỳ thủ công và kém chuyên nghiệp hơn so với một thập kỷ trước và không ai thích nó nữa. Thông tin khách hàng của bạn sẽ được ghi lại bằng tay, không có gì đảm bảo tính chính xác và nhân viên rất dễ nhầm lẫn. Bạn cũng sẽ cần nhiều nhân lực hơn và điều đó có nghĩa là bạn sẽ phải trả nhiều tiền lương hàng tháng hơn trong khi các tiêu chí để quản lý phòng tập hiệu quả là đơn giản nhất, tiết kiệm nhất và hài lòng nhất.

 

- Trong những năm gần đây, phòng tập thể dục đã đầu tư vào công nghệ hiện đại. Nó rất phổ biến và thu hút phần lớn khách hàng. Bí quyết thành công là những chủ phòng tập này chọn quản lý phòng tập. Phong cách mới với phần mềm quản lý phòng tập thông minh. Điều này làm cho một sự khác biệt đáng chú ý so với các đối thủ cạnh tranh. Hình thức quản lý truyền thống. Là một chủ phòng tập thể dục khôn ngoan, tôi tin rằng bạn hiểu điều này.

Tham khảo thêm giải pháp: Giải pháp an ninh dành cho trường học