idworldvietnam’s blog

CÔNG TY CỔ PHẦN IDWORLD VIỆT NAM Siêu thị bán lẻ phân phối Máy chấm công - Thiết bị an ninh - Cổng cửa ra vào nhập khẩu chính hãng. Đc: 21 Nguyễn Cao - P.Đống Mác - Q.HBT - Hà Nội. Đt: 0936.066.386 Website: https://idworld.com.vn

Giải pháp bán vé tự động sử dụng Flap Barrier cho khu vưi chơi giải trí - phòng tâp

Ngày nay, cùng với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế xã hội, nhu cầu giải trí của người dân ngày càng tăng, dẫn đến đầu tư đa dạng và có phương pháp của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Vấn đề phát sinh trong quản lý vận hành hệ thống kiểm soát truy cập nói chung và quản lý vé nói riêng đang cho thấy nhiều hạn chế vì vẫn còn việc sử dụng quản lý vé giấy truyền thống. Sử dụng công nghệ thông tin trong quản lý là một lựa chọn thông minh cho các nhà quản lý. Idworld Vietnam xin gửi đến bạn giải pháp quản lý kiểm soát vé tự động sử dụng công nghệ thẻ cứng (RFID) kết hợp với cửa Flap Barrier cho du lịch - giải trí - giải trí.

1. Tại sao hệ thống cần phải được áp dụng?
Sẽ hạn chế nhiều nhược điểm của mô hình bán vé truyền thống:

Với mô hình bán vé giấy truyền thống, bạn sẽ phải trả chi phí in vé, tiền lương cho người kiểm tra vé. Việc quản lý vé sẽ không thực sự chặt chẽ, không thể biết chính xác có bao nhiêu người thực sự sử dụng dịch vụ thông qua việc bán vé. Áp dụng giải pháp bán hàng bằng thẻ cảm ứng hoặc kết hợp mã vạch (mã vạch) sẽ giúp bạn giải quyết các hạn chế trên, tất cả các vé được bán cũng như thu thập sẽ được quản lý chặt chẽ thông qua hệ thống. người đọc và rào cản.

medium.com

Tạo sự chuyên nghiệp và linh hoạt trong quản lý:

Cảm giác chuyên nghiệp và sang trọng là những gì khách hàng của bạn cảm thấy khi bạn áp dụng giải pháp quản lý vé tự động bằng công nghệ thẻ cứng (RFID) cho khu nghỉ dưỡng - giải trí - giải thưởng. Quy trình bán vé và bán vé sẽ được quản lý bởi hệ thống phần mềm kết hợp với hệ thống đầu đọc thẻ theo phương thức quản lý vòng kín, từ đó quản lý doanh số bán vé và số lượng khách hàng đi qua cổng bán vé. Phần mềm sẽ được tổng hợp và xuất bản nhanh chóng và chính xác.

Tiết kiệm chi phí quản lý, vận hành hệ thống:

Chỉ mất một khoản nhỏ chi phí đầu tư ban đầu và hệ thống mới sẽ hoạt động lâu dài và ổn định. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí trả lương cho nhân viên kiểm tra vé hàng tháng, ngoài ra thẻ cảm ứng được bán sẽ được xoay để bán lại, bạn sẽ không phải trả chi phí in vé khi bán vé cho khách hàng sử dụng.

2. Mô hình hệ thống

f:id:idworldvietnam:20190926172127j:plain

Hệ thống sử dụng đầu đọc thẻ cảm ứng để đọc thông tin thẻ, đập cổng rào chắn hoặc rào chắn chân máy ở lối vào đóng vai trò là đại lý vé, nó sẽ cho phép 1 người vượt qua khi vé được xác minh là hợp lệ và gửi thông tin thẻ về phần mềm tới vô hiệu hóa thẻ vừa được xác nhận (1 vé chỉ được sử dụng một lần, muốn sử dụng lại phải được kích hoạt lại), tại quầy bán hàng sẽ cài đặt một đầu đọc để kích hoạt thẻ trên hệ thống và chỉ có thể sử dụng thẻ một lần sau mỗi lần kích hoạt. Máy tính có trách nhiệm lấy các điểm xác nhận tại điểm kiểm tra vé về việc xử lý và tạo các báo cáo cần thiết.

Vì vậy, để hệ thống hoạt động, cần có: đầu đọc thẻ cảm ứng, thẻ từ cảm ứng, cửa chắn cánh, phần mềm quản lý vé tự động

3. Quy trình hoạt động
Quy trình bán vé

Tại quầy bán vé, nhân viên bán vé tiến hành thu thập và quẹt thẻ qua đầu đọc để kích hoạt thẻ trên hệ thống, sau khi thẻ được kích hoạt, nó sẽ được người bán vé trao lại cho khách hàng.

Quy trình kiểm tra vé và rút vé

Sau khi khách hàng mua thẻ tại quầy bán vé, khách hàng đến khu vực bán vé sẽ đặt thẻ vào khe xác nhận hoặc chuyển thẻ cho nhân viên bán vé để quẹt thẻ cho người đọc, nếu thẻ hợp lệ, người đọc sẽ gửi thông tin cho hệ thống để vô hiệu hóa thẻ và kích hoạt rào chắn cho phép 1 người đi qua.

4. Lợi ích hệ thống:
Sử dụng hệ thống quản lý mới với thẻ cảm ứng sẽ mang lại nhiều lợi ích trước mắt và lâu dài:

Giúp kiểm soát chặt chẽ và chính xác số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ vì vé chỉ hoạt động một lần sau mỗi lần kích hoạt và mỗi lần quẹt thẻ sẽ tự động nhảy trên phần mềm.

www.vietnamta.vn

Tất cả dữ liệu vé sẽ được tổng hợp và phát hành nhanh chóng và chính xác, và có thể được lọc theo ngày, tuần, tháng và quý rất thuận tiện.

Tổng chi phí cho hệ thống không quá cao, sử dụng đơn giản, tối ưu hóa nguồn nhân lực tối đa để giúp giảm chi phí quản lý và vận hành hệ thống. Hơn nữa, hệ thống hoàn toàn có thể mở rộng trong tương lai một cách dễ dàng.

5. Ứng dụng của giải pháp
Giải pháp bán tự động sử dụng cửa rào chắn và thẻ cảm ứng có thể được áp dụng cho nhiều mô hình như công viên, công viên giải trí, trung tâm giải trí, khu nghỉ dưỡng, khu chiếu phim, sân vận động, sân thể thao hoặc nhà ga, tàu ngâm, sân bay, bến tàu .. .

Hãy liên hệ với Idworld Việt Nam để nhận được những tư vấn giải đáp tốt nhất. Hotline: 0936.266.060