idworldvietnam’s blog

CÔNG TY CỔ PHẦN IDWORLD VIỆT NAM Siêu thị bán lẻ phân phối Máy chấm công - Thiết bị an ninh - Cổng cửa ra vào nhập khẩu chính hãng. Đc: 21 Nguyễn Cao - P.Đống Mác - Q.HBT - Hà Nội. Đt: 0936.066.386 Website: https://idworld.com.vn

Cổng Flap Barier kiểm soát chuyên dụng cho tòa nhà - trung tâm thương mại

MỘT SỐ LOẠI FLAP BARRIER - RÀO CHẮN ĐẶC BIỆT CHO KHU VỰC THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG


Cổng Flap Barrie hoặc cổng xoay, cổng điều khiển lối đi là một cổng được thiết kế đơn giản với vỏ làm bằng vật liệu thép không gỉ 304 sáng bóng, đẹp mắt, cùng với cửa kính trong suốt (màu) sẽ được kết nối thành một hệ thống. Hệ thống này sẽ tích hợp phần mềm với các thiết bị khác sử dụng thẻ từ hoặc vé giấy (có mã vạch) để giúp kiểm soát, phân chia người đi bộ, kiểm tra người ra vào nhanh chóng, giảm tắc nghẽn, ứ đọng ở những khu vực có lưu lượng giao thông lớn như trung tâm mua sắm và cao nhà cao tầng.

1. Hàng rào tự động cho tòa nhà văn phòng:
Tòa nhà là để phục vụ nhu cầu cuộc sống của xã hội như: kinh doanh như xây dựng văn phòng hoặc cho thuê, ... Đồng thời, đây cũng là nơi có nhiều thành phần xã hội đến, họ có thể đến tòa nhà để gặp gỡ đối tác, giao hàng, ... Tất cả mọi thứ là không thể đoán trước nếu không được kiểm soát chặt chẽ.

Đừng quá lo lắng! Bây giờ với hệ thống rào chắn kiểm soát chặt chẽ số lượng người ra vào tòa nhà, bạn chỉ cần ngồi một chỗ để biết ai đang đi qua cổng điều khiển, ai sẽ đi vào bất kỳ sảnh nào của tòa nhà mà không phải thuê người giám sát từng khu vực.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ VÀ KIỂM SOÁT NHÂN DÂN VÀO XÂY DỰNG?

Đối với khách hàng thuê văn phòng, khách hàng thân thiết, họ phải đăng ký thông tin trên hệ thống kiểm soát truy cập để có quyền truy cập miễn phí vào địa điểm văn phòng đã được thuê hoặc nơi họ thường xuyên vào và ra. Mỗi người sẽ nhận được 1 thẻ truy cập hoặc dấu vân tay được ủy quyền.
Để khách truy cập có quyền truy cập vào tòa nhà, họ cần cung cấp thông tin cho người quản lý tòa nhà về người liên hệ để làm việc. Khi có được thông tin xác nhận an toàn và địa điểm làm việc, người quản lý sẽ chỉ định quyền truy cập vào thẻ khách được phép truy cập vào tầng nào, cửa nào, ...
2. Rào chắn cho các trung tâm thương mại:
Vào Chủ nhật hoặc ngày lễ, tất cả mọi người từ khắp nơi trên thế giới đổ xô đến các trung tâm giải trí và trung tâm thương mại lớn. Những nơi này được chọn làm nơi "thư giãn" sau một tuần làm việc và học tập chăm chỉ. Mọi người từ lớn đến nhỏ, từ già đến trẻ ngay từ sáng sớm, những nơi này rất đông người bất chấp thời tiết thất thường, họ tận dụng việc xếp hàng chờ mua vé vào trò chơi. , xem phim.

Để mua vé và vào khu vực trò chơi, họ đã phải xếp hàng chờ đợi trong một thời gian dài, nhiều người đã không chờ đợi và đứng xếp hàng, chen lấn lộn xộn cho khu vực bán vé.

Điều này dẫn đến tình trạng quá tải, gây ra sự thiếu kiểm soát trong quản lý nhân viên và bảo vệ trong khu vực. Đồng thời, cũng ảnh hưởng đáng kể đến doanh thu của doanh nghiệp.

Hiểu được vấn đề đó, Idworld muốn cung cấp một số giải pháp kiểm soát vé nhanh chóng, giảm số lượng tắc nghẽn, mang lại doanh thu cao cho doanh nghiệp.

QUY TRÌNH KIỂM SOÁT VÉ CHO TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI (KHU VỰC)

Khi cổng bán vé được lắp đặt, hành khách vẫn thực hiện việc mua vé tại quầy vé như bình thường.
Sau khi nhận được tiền, nhân viên sẽ phát vé cho khách để mang đến cổng bán vé tự động. Trên mỗi vé sẽ có một mã QR với hành khách mang vé đến hàng rào cổng để quét mã vạch.
Sau đó, người chơi đặt mã vạch trên vé trước hệ thống camera, đợi khoảng 1 giây, dữ liệu sẽ được kết nối với đầu đọc của cổng rào cản.

Nếu vé hợp lệ, tín hiệu từ đỏ sang xanh sẽ tự động mở khóa cửa cho hành khách đi qua. Trong trường hợp vé hợp lệ nhưng cổng không mở, nhân viên sẽ trực tiếp sử dụng mã (QRCode) được cấp để mở cổng bắt buộc khi hệ thống bị lỗi hoặc hỏng.

Tham khảo cách quản lý vế truyền thống và quản lý vé thông minh hiện đại: https://idworld.com.vn/tin-tuc/kiem-soat-ra-vao-su-dung-cong-xoay-3-cang-so-voi-cach-truyen-thong.html

 

Nếu vé không hợp lệ, sẽ có thông báo qua trạng thái và âm thanh LED.
=> Ngoài việc sử dụng vé giấy, người chơi cũng có thể sử dụng thẻ để đi qua cổng (thẻ này được phát hành bởi chủ thẻ để sử dụng cho khách).

Một vé chỉ cho 1 lượt, vé sẽ tự động bị hủy sau khi kích hoạt thành công.
=> Điều này cũng sẽ giúp ích rất nhiều trong việc quản lý bán vé tại các công viên giải trí, trung tâm thương mại ở các thành phố lớn. Đặc biệt, trong các mùa cao điểm như ngày lễ, Tết, nghỉ hè, .... Nhờ đó, việc kiểm soát vé và điều tiết người đi bộ tích cực hơn.

3. Một số rào cản vỗ để bạn tham khảo:


4. Chức năng khi sử dụng rào chắn nắp để điều khiển người đi bộ:

  • Giảm số lượng người vào và ra đông đúc
  • Giúp kiểm soát nhanh chóng, đảm bảo an ninh.
  • Tiết kiệm chi phí lao động, tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
  • Tăng tính thẩm mỹ, tạo ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.
  • Thể hiện sự chuyên nghiệp trong quản lý doanh nghiệp.
  • Thật là một thiết bị thực sự hiệu quả phải không?

Là một thiết bị để kiểm soát vé, kiểm soát người đi bộ và cũng là một thiết bị an ninh cho khu vực lắp đặt cổng

Địa chỉ mua thiết bị cổng an ninh chính hãng: https://www.openlearning.com/u/idworldvietnam/blog/aChMuaCngXoayBaCngTs1000ChnhHngUyTn/ Bạn có thể tham khảo