idworldvietnam’s blog

CÔNG TY CỔ PHẦN IDWORLD VIỆT NAM Siêu thị bán lẻ phân phối Máy chấm công - Thiết bị an ninh - Cổng cửa ra vào nhập khẩu chính hãng. Đc: 21 Nguyễn Cao - P.Đống Mác - Q.HBT - Hà Nội. Đt: 0936.066.386 Website: https://idworld.com.vn

Máy chấm công X629ID Ronald Jack giải pháp quản lý chấm công đơn giản 2019

Máy chấm công X629ID Ronald Jack giải pháp quản lý chấm công đơn giản 2019

Tình trạng đi muộn về sớm là một trong những thói quen rất phổ biến đối với dân văn phòng, đây là điều mà không thể tránh khỏi ở mỗi văn phòng công ty - doanh nghiệp hay tại các cơ quan nhà nước đều cũng vậy.  Đó là tình trạng chung thường xuyên diễn ra không chỉ tại các văn phòng hành chính mà ngay cả tại các khu công nghiệp có nhiều ca làm việc khách nhau, để giải quyết vấn đề này thì máy chấm công sẽ là thiết bị cứu cánh hữu hiệu nhất không thể thiếu trong mỗi văn phòng công ty. Bởi nó sẽ như một người quản lý nhân sự luôn nhắc nhở việc đó, thiết bị máy chấm công sẽ như một người giám sát thời gian vô cùng chặt chẽ chỉ với 1 thao tác xác minh vân tay hay thẻ từ cho mỗi lần đến và về của từng công nhân viên tại nơi làm việc của mình. 

Máy chấm công không còn là điều quá xa lạ gì đối với mỗi doanh nghiệp hiện đại ngày nay, từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ thậm chí là các doanh nghiệp - tập đoàn lớn đều cần đền sự giúp đỡ của nó trong cách quản lý nhân sự. Nếu bạn là doanh nghiệp mới, bạn đang đau đầu chưa biết nên quản lý nhân viên của mình ra sao? thậm trí là trốn việc, bớt xén thời gian làm việc của công ty, hãy để Ronald Jack X629 Pro giúp bạn điều này. Từ công nghệ tính năng, giá cả, giải pháp, không gian làm việc hiện đại,... Là giải pháp quản lý chấm công đơn giản đem lại hiệu quả nhất 2019.

Roanld Jack X629 Pro là sản phẩm mới ra mắt 2019 hiện nay, sản phẩm hot nhất thị trường thời điểm hiện tại đem lại lợi ích và hiệu quả không thể nào phủ nhận được. Công nghệ vân nhận diện vân tay cao cấp, nhanh chóng đảm bảo nhân viên của bạn sẽ được trả đúng số lương của mình theo đúng công sức mà họ bỏ ra.

f:id:idworldvietnam:20190713125343j:plain

Máy chấm công Roanl Jack X629 Pro

Trên thực tế thì việc sử dụng máy chấm công vào trong quản lý nhân sự là một giải pháp hiệu quả và cần thiết nhất. Máy chấm công sẽ giúp việc chấm công hàng ngày một cách tự động hóa thay cho việc giám sát, chấm công cho mỗi nhân viên một cách nhanh chóng và chính xác nhất, đồng thời cũng giảm tải được một phần nhân sự không đáng có nào đó như trước kia sử dụng phương pháp quản lý truyền thống. Đặc biệt máy chấm công góp phần vào nâng cao ý thức của từng nhân viên trong đơn vị công ty của bạn.

Bạn quan tâm: Đánh giá nhanh X629 Pro sở hữu tính năng mạnh mẽ giá siêu rẻ

Ronald Jack X629 Pro sẽ được tổng hợp trực tiếp qua máy tính có cài đặt phần mềm chấm công, hàng tháng sẽ cho ra những báo cáo chi tiết bằng excel theo đúng thời gian thực tế mà từng nhân viên xác minh xác thực mỗi khi đến và ra về. Qua những file báo cáo đó bạn có thể dễ dàng thấy được hiệu xuất làm việc của từng nhân viên, có thể khen thưởng những nhân viên xuất sắc hay nhắc nhở nhẹ nhàng đối với những nhân viên chưa có năng xuất hiệu quả. Bạn chỉ bỏ ra với 1 chi phí khá nhỏ để có thể lắp đặt một máy chấm công giá rẻ X629 Pro chính hãng đem lại cho doanh nghiệp không hề nhỏ chút nào so với giá trị ban đầu bỏ ra để sử dụng nó. Một điệu khá là thuận tiện mà X629 Pro đem lại là vừa quản lý được thời gian, vừa có thể quản lý chấm công cho từng nhân viên. Quản lý giảm tải được thói quen đi muộn, về sớm một vấn đề khá tế nhị đối với môi trường làm việc công sở đã được Roanld Jack X629 giải quyết những bất cập đó.

Trong khi đó Ronald Jack hiện tại đang là thương hiệu thịnh hành nhất trên toàn thế giới với chất lượng máy và độ bền ổn định, đáp ứng nhu cầu sử dụng hiện nay, Roanld Jack X629 Pro với số lượng vân tay lên đến 3200 vân tay nâng cấp nhiều hơn 200 vân tay so với dòng X628 Pro.

f:id:idworldvietnam:20190713130940j:plain


X629 Pro với độ bền cao, tốc độ sử lý vân tay nhạy bén nhanh >1s, bề mặt được thiết kế chống trày xước mài mòn. Có thể tự thiết lập nhạc chuông theo ý thích của người sử dụng, màn hình LED nhiều mầu giúp người dùng sử dụng một cách dễ dàng cũng như thao tác trên màn hình và bàn phím mượt hơn

Màn hình rộng 3inch cho máy hiển thị được nhiều thông tin với người dùng hơn, màu sắc độ phân giải cao giúp người quản lý có thể dẽ dàng quan sát các thông tin trên máy. Với thuật toán nhận diện vân tay cao cấp cung bộ cảm biến quang học chất lượng cao, mang đến hiệu quả và chất lượng cao cho người sử dụng.

Hướng dẫn cách lấy vân tay của Máy chấm công Ronald Jack X629 Pro

 

Tham khảo thêm:

https://www.linkedin.com/pulse/idworld-top-may-cham-cong-ban-chay-nhat-2019-hien-nay-idworld/

https://medium.com/@idworld.com.vn/t%C6%B0-v%E1%BA%A5n-ch%E1%BB%8Dn-m%C3%A1y-th%E1%BB%9Di-gian-v%C3%A2n-tay-hi%E1%BB%87u-qu%E1%BA%A3-ti%E1%BA%BFt-ki%E1%BB%87m-chi-ph%C3%AD-aee3e096b04c