idworldvietnam’s blog

CÔNG TY CỔ PHẦN IDWORLD VIỆT NAM Siêu thị bán lẻ phân phối Máy chấm công - Thiết bị an ninh - Cổng cửa ra vào nhập khẩu chính hãng. Đc: 21 Nguyễn Cao - P.Đống Mác - Q.HBT - Hà Nội. Đt: 0936.066.386 Website: https://idworld.com.vn

Tính năng mới của máy chấm công X629ID Pro vượt trội hơn hẳn so với các dòng máy khác

Tính năng mới của máy chấm công X629ID Pro

X629 ID - Pro là dòng máy chấm công giá rẻ tạo lên nhiều ấn tượng cho các văn phòng doanh nghiệp, bởi máy có thiết kế gọn nhẹ trẻ trung, phong cách hiện đại làm việc chuyên nghiệp - quản lý nhanh nhạy.

Phiên bản mới nhất được nâng cấp lên từ X628, với tốc độ chấm công nhận dạng vân tay - thẻ từ cực cao. Thiết kế chống trày xước, mài

idworld.com.vn

mòn. Thiết bị có thể được thiết lập tùy cài đặt chuông tùy theo ý người dùng, màn hình rộng với ánh đèn LED màu giúp cho người dùng dễ dàng điều khiển sử dụng thiết bị để cài đặt một cách dễ dàng.

f:id:idworldvietnam:20190611184736j:plain

Tính năng mới của máy chấm công X629ID Pro



Máy chấm công vân tay X629 ID - Pro

Các thông số kỹ thuật nổi bật nhất của X629ID-Pro:

  • Nhận dạng vân tay: 3.200 dấu vân tay và pass
  • Công xuất kỷ lục: 80.000
  • Dung lượng bộ nhớ lưu trữ lên tới 100.000 lần chấm công.
  • Màn hình 3 inch giúp cho máy hiển thị được nhiều thông tin hơn. Màu sắc độ phân giải sắc nét.

Máy chấm công vân tay X629ID - Pro là đầu đọc vân tay sinh trắc học kết hợp với thuật toán nhận diện vân tay cao cấp cùng bộ cảm biển quang học. Điều này đem đến hiệu quả và chất lượng cho người dùng. 

- Một điểm đặc biệt là tính năng này mới chỉ có ở X629ID-Pro, khi nhân viên tiến hành xác minh dấu vân tay của mình lên thiết bị, có thể hiển thị tên người chấm công ngay trên màn hình của máy, giúp cho người quản lý dễ dàng, xác định có đúng số id của người đã chấm hay chưa, tránh những tình trạng mâu thuẫn khi nhầm lẫn số id không đáng xảy ra. Sử dụng thuật toán ZKFinger mới nhất, quá trình nhận dạng vân tay nhanh chỉ nhỏ hơn 1s/người, không làm mất quá nhiều thời gian đem lại phong cách làm việc chuyên nghiệp hiện đại cho doanh nghiệp của bạn.

- X629ID - Pro có kèm pin lưu điện hoạt động lên đến 8h đồng hồ, tránh những sự cố bất ngờ xảy ra như mất điện. Khi mất điện máy chấm công X629ID - Pro vẫn chấm công hoạt động bình thường, không sợ mất dữ liệu khi bị cúp điện xảy ra.

- Cài đặt chấm công theo ca, đúng giờ chấm vào ra, khung giờ hành chính phù hợp với như cầu của các công ty, nhà xưởng sản xuất thậm trí là chuỗi hệ thống nhà hàng, một cải tiền đàng gờm đem đến những giải pháp chấm công hoàn hảo.

Đó là những tính năng mà chúng tôi được biết từ Máy chấm công X629ID - Pro giá rẻ. Với giá thành vô cùng hấp dẫn nhưng lợi ích đem lại của máy cho doanh nghiệp thì không hề nhỏ chút nào phải không ạ, hãy chờ X629 ID - Pro ra mắt nhé.