idworldvietnam’s blog

CÔNG TY CỔ PHẦN IDWORLD VIỆT NAM Siêu thị bán lẻ phân phối Máy chấm công - Thiết bị an ninh - Cổng cửa ra vào nhập khẩu chính hãng. Đc: 21 Nguyễn Cao - P.Đống Mác - Q.HBT - Hà Nội. Đt: 0936.066.386 Website: https://idworld.com.vn

Idworld Việt Nam tư vấn lắp đặt hệ thống chấm công tại Hòa Bình

Công ty cổ phần Idworld Việt Nam tư vấn lắp đặt hệ thống chấm công tại Hòa Bình

Với thời đại công nghệ thông tin như hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp nào nắm bắt được công nghệ hiện đại đơn vị đó luôn có kết quả kinh doanh tốt nhất. Và giờ đây thì các doanh nghiệp, xí nghiệp đã không còn lạ gì việc sử dụng các thiết bị công nghệ đó vào trong quản lý công nhân viên nơi làm việc của mình. Tiết kiệm chi phí, thời gian quản lý nhân sự, nâng cao hiệu quả làm việc, nâng cao ý thức tự giác của từng nhân viên,..  Vậy thiết bị công nghệ đó được nhiều đơn vị sử dụng đến là thiết bị nào? Đó chính là Máy chấm công, một thiết bị mà không thể nào thiếu trong các doanh nghiệp nhỏ, vừa, lớn hiện nay, Một thiết bị kiểm soát ghi nhận thời gian vào ra một cách chính xác nhất của từng người vào ra ghi nhận theo thời gian thực tế. 

Các thiết bị máy chấm công chính hãng được phân phối bởi Công Ty Cổ Phần Idworld Việt Nam luôn đảm bảo uy tín chất lượng của sản phẩm, được nhập khẩu trực tiếp tại nhà sản xuất, đầy đủ các giấy tờ, nhiều tính năng công nghệ mới nhất, giá rẻ nhất, chất lượng đảm bảo nhất, luôn cam kết uy tín chất lượng an toàn lên hàng đầu.

Đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệp lắp đặt nhiều dự án lớn nhỏ cho các doanh nghiệp tại Hòa Bình:

- Đội ngũ kỹ thuật kỹ sư chuyên nghiệp, thao tác xử lý thông minh, nhanh nhẹn, khéo léo trong nghiệp cụ công việc.

- Xử lý các tình hướng phát sinh nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian.

- Đảm bảo lắp đạt máy chấm công tại Hòa Bình trong thời gian quy định, ngắn nhất với khách hàng.

- Cẩn thận trong từng bước thực hiện, đảm bảo thẩm mỹ, mỹ quan.

- Tư vấn giải đáp nhiệt tình các thắc mắc của khách hàng.

Hiện nay có rất nhiều loại máy chấm công như: Máy chấm công vân tay, máy chấm công thẻ từ, máy chấm công khuôn mặt, máy chấm công thẻ giấy

Làm cho nhiều doanh nghiệp không biết lên lựa chọn cho doanh nghiệp mình sản phẩm nào cho phù hợp gây mất nhiều thời gian lựa chọn quá lâu, ở bài trước idworld.com.vn đã có bài hướng dẫn cách chọn máy chấm công sao cho hiệu quả tiết kiệm bạn có thể tham khảo tại đây: https://idworld.com.vn/tin-tuc/lam-sao-de-lua-chon-duoc-may-cham-cong-phu-hop---tiet-kiem-ma-van-dem-lai-hieu-qua-cao.html

Hoặc có thể tham khảo 2 sản phẩm mà idworld Việt Nam muốn gọi ý giới thiệu tới các doanh nghiệp với công nghệ tính năng hiện đại mới nhất hiện nay như:

1. Máy chấm công và kiểm soát kết nối wifi F22

F22 là máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào nhận diện vân tay và thẻ từ, là phiên bản kết nối Wifi mới nhất trên thi trường. Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, hoạt động ổn định, dễ dàng sử dụng kết nối wifi mà không cần đi dây mạng phức tạp, sẽ là lựa chọn thú vị khi trải nghiệm

Với tính năng nhận diện vân tay 3D quang học và bộ xử lí nhận diện vân tay nhanh hơn các máy chấm công vân tay khác 2/3 lần. F22 đang dần hướng đến vị trí số 1 là số 1 trong việc nhận dạng vân tay.

Máy chấm công F22

F22 có khả năng quản lí lên đến 3000 dấu vân tay và 5000 thẻ, khả năng kết nối wifi hoặc đi dây

Kiểm soát phân quyền cho người dùng

Phù hợp ứng dụng trong nhiều môi trường hoạt động như văn phòng, công ty, Doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, tòa nhà, trung tâm thương mại...

Sản phẩm đang trong chương trình khuyến mãi giảm sâu tri ân khách hàng của Công Ty Cổ Phần Idworld Việt Nam. Số lượng sản phẩm có hạn chương trình áp dụng cho tới khi hết số lượng sản phẩm trong kho. 

- F22 có giá niêm yết là 5.500.000đ còn 4.000.000 giảm trực tiếp trên giá thành sản phẩm lên tới 1.500.000đ trên 1 sản phẩm, miễn phí lắp đặt trong nội thành Hà Nội - Đà Nẵng - TP.Hồ Chí Minh. Hỗ trợ dịch vụ sau bán hàng trọn đời. Thiết bị kết nối wifi nhỏ gọn linh động vậy còn chờ gì nữa hãy nhanh tay để dinh cho mình một sản phẩm công nghệ này cho doanh nghiệp mình, khi bạn đang phân vân tìm sản phẩm. F22 vừa có tính năng chấm công vừa có tính năng kiểm soát cửa ra vào chỉ trên 1 thiết bị nhỏ bé với mức giá lại vô cùng hấp dẫn không thể bỏ qua.

2. Máy chấm công kiểm soát cửa WISE EYE 8000A

WISE EYE 8000A là máy chấm công có chức năng kiểm soát cửa, WISE EYE-8000A là sản phẩm cao cấp hơn WISE EYE 5000A với thiết kế giống như 5000A nhưng đặc biệt 8000A  kết hợp với đầu đọc phụ vân tay WISE EYE WSE-502  mà 5000A không kết nối được, Khả năng quản lý 4000 vân tay.

Ứng dụng phù hợp  cho các văn phòng, khu công nghiệp, nhà máy.. để theo dõi chấm công và kiểm soát thời gian ra vào của nhân viên, giúp đảm bảo an toàn bảo mật, tránh đột nhập trái phép.

Tính năng sản phẩm:

 1 nhân viên có thể đăng ký 1-10 dấu vân tay và 1 thẻ cảm ứng với 1 ID đăng ký. Thiết bị được kết nối trực tiếp đến máy tính hoặc thông qua mạng TCP/IP , Máy có tuổi thọ cao, khi chấm công sẽ phát ra âm thanh và đèn tín hiệu báo xác nhận thành công hay chưa thành công. Phần mềm TAS ERP miễn phí đi kèm thiết lập ca làm việc đa dạng, xuất file excel nhiều dạng báo cáo hỗ trợ cho kế toán xuất  bảng lương chấm công.

Trên đây là 2 dòng sản phẩm có công nghệ mới nhất hiện nay và cũng được nhiều doanh nghiệp - xí nghiệp lựa chọn tin dùng nhất hiện nay. Đặc biệt là các doanh nghiệp công trình lớn tại Hòa Bình. Hòa Bình lằm trong địa thế thuận lợi về giao thông cũng như kinh tế với sự phát triển không ngừng của nhiều khu công nghiệp doanh nghiệp mọc lên một nhiều, Hòa Bình đang là nới phát triển vượt bậc hiện nay.

idworld.com.vn Doanh nghiệp đi đầu trong phát triển công nghệ nhận dạng bảo mật - quản lý nhân sự luôn đêm đến cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với tiêu trí:

- Nhiệt tình, trung thức, thực tâm vì khách hàng từ đội ngũ kỹ thuật có tay nghề. Kinh doanh, bộ phận chăm sóc khahs hàng luôn hết mình vì sự hài lòng đem đến cho khách hàng.

- Phân phối Máy chấm công, thiết bị an ninh nhập khẩu chính hãng 100% cho các văn phòng doanh nghiệp.

- Thời gian hỗ trợ khách hàng cũng như tiếp nhận các thông tin bảo hành sản phẩm của chúng tôi phân phối một cách nhanh chóng, 24/7.

- Luôn chủ động bảo trì, bảo dưỡng các hệ thống khách hàng lắp đặt.

- Hướng dẫn khách hàng sử dụng và khai thác hiệu quả sản phẩm khách hàng mua dùng.

Với tiêu chí: " Uy Tín - Chất Lượng - Chu Đáo " chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng và chiếm được sự tin tưởng của Quý khách hàng dù là những khách hàng khó tính nhất.

Idworld cung cấp lắp đặt Máy chấm công giá rẻ tại Hòa Bình giá cả cạnh chanh - sản phẩm đảm bảo chất lượng. Quý khách hàng có nhu cầu hay thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp tới chúng tôi.

Hotline: 0936.066.386